Fascination About homestay ở buôn ma thuột

Wiki Article

Nhiều bạn trẻ cứ đến homestay Lee’s Dwelling rồi mách nhau, về truyền tay nhau những tấm hình, khiến người sau nôn nao. Để rồi họ thổn thức nhất định phải đi cho bằng được.

Ảnh: Lys Resort Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Biệt thựCăn hộ dịch vụHomestayKhách sạnStudio Ngày càng nhiều phụ nữ thích du lịch một mình

five khu du lịch Sapa đáng trải nghiệm nhất five khu du lịch Sapa đáng trải nghiệm nhất Sapa vốn là miền đất hứa của biết bao tín đồ

Vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên ngay tại căn phòng của mình. Với những tia nắng ấm áp cùng với làn gió mát giúp bạn có một ngày mới sảng khoái.

Nổi bật với những căn phòng nghỉ bungalow màu sắc rực homestay ở buôn ma thuột rỡ, nơi đây phù hợp cho giới trẻ và gia đình nhỏ.

Cư H’ Lăm – Cafe & Homestay cũng là một trong những lựa chọn điểm dừng chân đầy thú vị mà bạn có thể tham khảo khi thực hiện tham quan vùng đất Dak Lak xinh đẹp.

Phía trước có một cái sân nho nhỏ có thể tổ chức tiệc hoặc đốt sửa sấm trong những ngày thời tiết se lạnh. 

Lee house là một homestay đẹp ở Buôn Ma Thuột với với góc sống ảo cực đẹp như một tiểu Bali thu nhỏ. Homestay nằm sâu bên trong con ngõ nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào của xe cộ.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay tại địa điểm này. Chắc chắn rằng các du khách sẽ hài lòng về dịch vụ khi đến với Cư H’lăm.

Sân vườn của homestay luôn được lựa chọn để tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại để thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

It is easy to customise your journey knowledge with our robust flight and lodge lookup filter options and Excursion.com journey resources like flight fare alerts, offer-finder calendar, and early chicken promotions.

Chú trọng đến cảm nhận và mong muốn mang đến sự tiện nghỉ nên chủ homestay đầu tư khá nhiều trang bị hiện đại.

* Rooms Remaining refers to the number of rooms still left on Reserving.com at the lowest fee delivered. Other rooms could be readily available on other websites.

Report this wiki page